ʜⅬ𝖵 Рɑгᴋ ʜɑпɡ-ѕᴇᴏ: “Ѕɑᴏ Ьầᴜ ʜɪểп ʟạɪ пóɪ тôɪ Ьảᴏ тһủ? Ⅼêп Ьáᴏ пóɪ тһế ʟà ᴋһôпɡ ʟịᴄһ ѕự”

0
409
Xem thêm

HLV Park Hang-seo thẳng thắn trả lời về nhiều vấn đề nóng bỏng như phát ngôn của bầu Hiển, sai lầm của hậu vệ Thanh Bình trước trận tuyển Việt Nam gặp Oman.
“Tình hình của tuyển Việt Nam là khá khó khăn để lấy điểm trước Oman. Có nhiều luồng phê phán chúng tôi sau trận thua trước Trung Quốc. Tôi sẵn sàng đón nhận những phê phán đó”, ông Park mở đầu buổi họp báo ở khách sạn JW Marriott.

Ông nói rõ: “Nếu những chỉ trích đó nhắm vào cầu thủ và trợ lý của tôi thì không thỏa đáng. Tôi không đồng ý. Cầu thủ của tôi đã làm tốt nhất nhiệm vụ của họ và đang sẵn sàng cho trận gặp Oman”.

Trước những chê trách về màn trình diễn vừa qua, HLV Park khẳng định toàn đội vẫn đang nỗ lực hết mình và sẽ thể hiện điều đó trước Oman.

Về những ám chỉ từ Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Quang Hiển, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Tôi không hiểu sao ông ấy lại nói tôi bảo thủ. Tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ người của CLB Hà Nội không nên đánh giá về chiến thuật của tôi. Ông ấy nói điều đó trên báo chí là không lịch sự”.

Lý giải về quyết định chuyển Nguyễn Thanh Bình xuống đội U22 Việt Nam, ông Park nói: “Thanh Bình là cầu thủ trụ cột của đội U22 Việt Nam. Tôi đã bàn với trợ lý là để cậu ấy sang đó để giải phóng tâm lý cho Bình. Việc trở lại đội U22 không phải lỗi của cậu ấy. U22 Việt Nam cũng cần chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022”.

Trận đấu giữa chủ nhà Oman với tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 23h (giờ Hà Nội) ngày 12/10 trên sân Sultan Qaboos, thủ đô Muscat.

Xem thêm

nguồn:zing.vn

Xem thêm

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here